Dự đoán giá Bitcoin – Bitcoin sẽ tiếp tục bị từ chối bao nhiêu lần trước khi phá vỡ $30,000

Sự phổ biến của thị trường tiền điện tử trên toàn thế giới đã tăng lên, đặc biệt là kể từ khi cuộc khủng hoảng tài chính Hoa Kỳ khiến khách hàng ngân hàng truyền thống mất niềm tin vào các tổ chức tài chính. Bitcoin (BTC), đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã tăng giá trị đáng kể trong tháng qua.

Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng ngân hàng Mỹ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy khách hàng chuyển sang giao dịch tiền điện tử khi họ tìm kiếm tài sản trú ẩn an toàn cho các khoản đầu tư như Bitcoin, bằng chứng là ngày càng có nhiều nhà đầu tư Mỹ, bao gồm cả các nhà đầu tư tổ chức. Họ mua Bitcoin với số lượng lớn với hy vọng rằng nó cuối cùng sẽ thay thế đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền dự trữ của thế giới.

Thêm vào đó, Ngân hàng Trung Quốc gần đây đã thể hiện thái độ tích cực đối với ngành công nghiệp tiền điện tử bằng cách bày tỏ sự sẵn sàng chấp nhận các công ty tiền điện tử có trụ sở tại Hồng Kông. Đây được coi là một khía cạnh quan trọng khác có thể khiến Bitcoin tăng giá hơn nữa.

 

Giá Bitcoin

Giá Bitcoin hiện tại là 27.898 đô la và khối lượng giao dịch 24 giờ là 14,7 tỷ đô la. Bitcoin đã tăng 0,50% trong 24 giờ qua. Bitcoin hiện đang dẫn đầu thị trường với mức vốn hóa thị trường thực tế là 539 tỷ USD.

Ngân hàng Trung Quốc chấp nhận công ty tiền điện tử Hồng Kông để thúc đẩy BTC

Hồng Kông đã cho phép ngành công nghiệp tiền điện tử tham gia và thật bất ngờ, các tổ chức nhà nước của Trung Quốc dường như là những người ủng hộ có thể cho dòng tiền của các công ty tiền điện tử.

Đáng chú ý, Ngân hàng Giao thông vận tải, Ngân hàng Trung Quốc và Ngân hàng Poha đều đã bắt đầu cung cấp dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp tiền điện tử địa phương, và đại diện của Ngân hàng Trung Quốc cũng đã đích thân đưa ra đề nghị của họ cho các công ty tiền điện tử.

Do đó, quyết định này có thể làm tăng sự chấp nhận Bitcoin (BTC) bằng cách cho phép các công ty tiền điện tử tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ ngân hàng cơ bản. Thay vào đó, các quy định như KYC và AML sẽ vẫn là nền tảng của không gian ngân hàng, hạn chế tác động đến giá Bitcoin.

 

Giám đốc công nghệ Nvidia gọi tiền điện tử là “vô dụng” đối với xã hội, hỗ trợ các giải pháp AI như ChatGPT

Michael Kagan, CTO của Nvidia, nói rằng tiền điện tử không hữu ích cho xã hội, mặc dù công ty của ông đã bán hàng tỷ đô la thiết bị cho các thợ mỏ tiền điện tử.
Thay vào đó, Kagan tin rằng các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI), chẳng hạn như mô hình ngôn ngữ phổ biến ChatGPT, có lợi hơn tiền điện tử. Đáng chú ý, ChatGPT được coi là người dẫn đầu trong giai đoạn đầu của sự gián đoạn AI và được đào tạo với khoảng 10.000 chipset Nvidia.
Do đó, bình luận của Kagan được coi là một trong những yếu tố chính có thể hạn chế sự tăng giá hơn nữa của BTC.

 

Sự không chắc chắn về lãi suất của Fed và phát hành Chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ: Tác động tiềm năng đến giá Bitcoin

Các quan chức Fed dự kiến sẽ tăng lãi suất thêm hai lần vào tháng 6, nhưng họ vẫn không chắc chắn vì những thách thức mà ngành ngân hàng phải đối mặt.
Điều đáng nói là Fed đã tăng lãi suất như dự đoán vào thứ Tư tuần trước, nhưng vẫn thận trọng về tương lai do khủng hoảng ngân hàng.
Chủ tịch Fed Jerome Powell đã mở cửa cho việc tăng lãi suất thêm nếu cần thiết. Mặt khác, thị trường hiện đang kỳ vọng Fed sẽ giữ lãi suất không thay đổi trong tháng 5 và có thể cắt giảm lãi suất trong tháng 7.
Vì vậy, vẫn còn phải xem những phát triển này sẽ ảnh hưởng đến giá của Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác như thế nào.
Các nhà đầu tư sẽ tiếp tục theo dõi chỉ số giá PCE cốt lõi của Mỹ, chỉ số lạm phát ưa thích của Fed, dự kiến sẽ được công bố vào thứ Sáu. Vẫn còn phải xem điều này sẽ ảnh hưởng đến giá của Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác như thế nào.

Thang888 được cấp phép bởi European Malta (MGA) và Ủy ban cạnh tranh của chính phủ Philippines (PAGCOR). Đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh và là một công ty được Hiệp hội Công nghiệp Quốc tế công nhận. Hãy chắc chắn rằng bạn trên 18 tuổi trước khi đăng ký và giải trí! Giấy phép Malta (MGA) Chứng nhận Quần đảo Virgin thuộc Anh (BVI) Chứng nhận Philippines (PAGCOR) Giám sát cạnh tranh Giấy phép